Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Xem tử vi biết ngày 2 tháng 1 của 12 chòm sao

Những phân tích logic đến một cách tự nhiên với Xử Nữ ngày hôm nay, nhưng bạn sẽ gặp khó khi đối diện với các vấn đề về cảm xúc của một ai đó. Đôi khi, sống lý trí quá cũng đâu phải là tốt, đúng không nào?


Xem tử vi biết ngày 2 tháng 1 của 12 chòm sao

Buổi tối, tâm trạng của Xử Nữ bắt đầu trở nên vui vẻ hơn khi bạn nhận được một món quà bất ngờ từ một nửa của mình. Xử Nữ hãy tâm sự với người ấy những suy nghĩ của mình để hai người hiểu nhau hơn nữa nhé.


Thiên Bình (23.9 – 23.10)

Những chuyện không vui trong thời gian gần đây có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của Thiên Bình khiến bạn chìm đắm trong những suy nghĩ tiêu cực không lối thoát. Hãy dành cho mình thời gian thư giãn bằng một kỳ nghỉ phép để đi du lịch, bạn sẽ thấy thoải mái hơn nhiều đấy. tu vi 2015

Buổi tối, hãy tranh thủ đi dạo một chút để hít thở không khí trong lành. Thiên Bình sẽ cảm thấy thoải mái và có giấc ngủ ngon hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bạch Dương (20.3 – 20.4)

Hôm nay, Bạch Dương có một chút bi quan khi nhận được những dấu hiệu không được như muốn trong công việc. Tuy nhiên, đừng vì thế mà đánh mất đi sự tự tin của mình bạn nhé, sự chăm chỉ và nỗ lực sẽ sớm mang lại cho bạn kết quả tốt đẹp thôi.

Trong chuyện tình cảm, bạn có khả năng nhận ra được ưu điểm từ một nửa của mình. Điều này khiến Bạch Dương cảm thấy gắn bó và trân trọng người ấy hơn bao giờ hết. Đừng ngại ngần thể hiện tình cảm của mình bằng lời nói hoặc hành động để họ cảm thấy tin tưởng bạn hơn nhé.

Kim Ngưu (21.4 – 20.5)

Kim Ngưu có thể gặp phải một vài rắc rối trong công việc trong ngày hôm nay, tuy nhiên với sự giúp đỡ nhiệt tình từ bạn bè và đồng nghiệp, bạn có thể nhanh chóng giải quyết được mọi việc một cách dễ dàng.

Cuối ngày, Kim Ngưu sẽ nhận được lời mời đi ăn hoặc xem phim từ một đối tượng đang theo đuổi bạn. Nếu cảm thấy hứng thú, bạn có thể nhận lời. Đừng quên chuẩn bị cho mình một vẻ ngoài hoàn hảo để gây ấn tượng tốt với họ nhé.

Ma Kết (22/12-19/01)

Sức khỏe không được tốt làm mọi việc hôm nay với bạn có chút khó khăn. Ma Kết phải quản lí lại thời gian và nên có một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý cơ. tu vi 2015

Bảo Bình (20/01-18/02)

Khả năng tài chính phất cao làm Bảo Bình tha hồ bù đắp cho bản thân. Tuy nhiên, cần một kế hoạch chi tiêu hợp lý không sớm muộn lại viêm màng túi cho coi.

Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn nên thắt chặt chi tiêu một chút đi. Đối phó với những thay đổi bất ngờ không dự bảo trước, Song Ngư cũng cần dự phòng một chút để không bị động chứ.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạn có vẻ rất hay bị những sức ép về tinh thần. Tốt hơn hết là đừng nên quan tâm tới những lời bàn tán xung quanh, cởi bỏ được gánh nặng tinh thần thì mọi việc sẽ trở nên suôn sẻ hơn.

Song Tử (21.5 – 21.6)

Hôm nay, Song Tử nên suy nghĩ thận trọng trước khi đưa ra những phát ngôn của mình để tránh gây hiểu lầm cho người khác. Hãy chia sẻ những suy nghĩ của mình với những người thân đáng tin cậy thay vì tiết lộ chúng với tất cả mọi người bạn nhé.

Buổi tối, bạn hãy dành thời gian chuẩn bị một bữa cơm ấm cúng bằng cách làm những món ăn ngon cho gia đình. Đây là cơ hội giúp bạn gắn kết và chia sẻ được với những người thân của mình nhiều hơn đấy.

Thần Nông (23/10-21/11)

Hãy tích cực thể hiện những quan điểm của bản thân, bạn bè sẽ luôn lắng nghe và ủng hộ mà thôi. Một ngày may mắn nhé Thần Nông.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đánh giá một người rất khó. Bạn không nên quá coi trọng hình thức bên ngoài, chúng chưa phải là yếu tố quyết định tất cả đâu ấy.

Cự Giải (22.6 – 22.7)

Thời gian gần đây, Cự Giải có vẻ đang xao lãng công việc của mình bởi những chuyện tình cảm cá nhân. Điều này có thể tạo ra những ảnh hưởng không tốt đến vị trí hiện tại của bạn. Vì thế, Cự Giải hãy lấy lại tinh thần và nỗ lực cố gắng hơn trong công việc nhé.

Khi bày tỏ quan điểm của mình trong một vấn đề nào đó, bạn nên chú ý lắng nghe suy nghĩ của người khác nữa nhé. Tôn trọng người khác cũng chính là cách bạn tôn trọng bản thân mình đấy.

Sư Tử (23.7 – 22.8)

Sự tự tin của Sư Tử sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với các đối tác làm ăn trong ngày hôm nay. Với vốn hiểu biết phong phú của mình, Sư Tử có thể chiếm được cảm tình từ họ và dành được những hợp đồng có giá trị lớn.

Tối nay, Sư Tử hãy chủ động làm lành với người yêu nếu như bạn và người ấy đang giận nhau. Đừng quá cố chấp bởi điều đó chỉ khiến cho mối quan hệ giữa hai người trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét