Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Xem tử vi biết ngày 6 tháng 2 của 12 chòm sao

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Bạn cảm thấy nản chí và thất vọng về những hoài bão của mình vô cùng: quá nhiều việc phải làm, quá nhiều chi tiết li ti và phải bỏ ra quá nhiều công sức…Thế nhưng cũng nhờ vậy mà bạn nhận ra được vài điều, rằng vượt qua những thử thách hàng ngày như thế nào, đó là sự lựa chọn của bạn, và bạn cũng có thể học nghệ thuật của sự cân bằng cuộc sống. Cố gắng lên, đừng bỏ cuộc nhé.


Xem tử vi biết ngày 6 tháng 2 của 12 chòm sao


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay có rất nhiều thứ mới mẻ đáng để cho bạn học hỏi và mở rộng kiến thức của mình. Chúng có thể từ sách, từ lời giảng của thầy cô ở trường, có thể từ kinh nghiệm của những người đi trước, từ sách báo, internet và thậm chí là cả đứa em của mình nữa. Càng tích lũy nhiều kiến thức cho mình, bạn sẽ càng được kính nể. tu vi 2015


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cố gắng đừng phân tâm, lo lắng trong khi đang làm việc. Bạn hãy tỏ ra là một thành viên tích cực, có trách nhiệm cho nhóm của mình và luôn phấn đấu hết sức để đem về thành quả cao cho cả nhóm. Đến tối, bạn có thể rủ người bạn thân hoặc bất kỳ ai cùng dạo bộ trong công viên, cùng trò chuyện với những đề tài nhẹ nhàng, gần gũi, niềm vui sẽ tự động đến với bạn liền à.

thấy nhiệm vụ mà Song Tử cần hoàn tất trong ngày hôm nay chính là đưa ra quyết định về hướng đi cho cuộc đời mình. Nên nhớ càng lưỡng lự, mọi thứ trước mắt càng trở nên lộn xộn hơn. Nếu buổi sáng có sự kiện quan trọng diễn ra, bạn dù thích hay không cũng nên ăn mặc cho thật đúng mực.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Bảy là ngày tuyệt vời để Bạch Dương tham gia các hoạt động giải trí và tự do sáng tạo. Nhìn chung bạn sẽ không có tâm trạng cho việc học nên tốt nhất hãy ra ngoài để hít thở không khí trong lành cũng như làm quen với những người bạn mới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vào ngày thứ Bảy này, Kim Ngưu được dự đoán sẽ học được nhiều điều thú vị. Bạn có lẽ sẽ mua sắm nhiều thứ bất ngờ nhưng vô cùng xứng đáng. Nếu có thể, bạn đừng nên tiếc tiền đầu tư vào những dòng sản phẩm mới nhất.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xem tử vi ngày thứ bảy 5/7/2014 thấy Cự Giải một mặt rất năng giao tiếp với mọi người xung quanh nhưng mặt khác lại không muốn chia sẻ bí mật của mình ra bên ngoài. Nhìn chung khả năng cao bạn sẽ bị đánh giá là người khá kỳ lạ hoặc có một quá khứ vô cùng thú vị.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày thứ Bảy của Sư Tử chủ yếu xoay quanh những người bạn thân thiết. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của chính mình và thiết lập một hình ảnh mới khá tích cực trong mắt mọi người.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên học cách phân biệt đâu là bạn bè thật sự và đâu là những người đồng hành tạm thời trong cuộc đời mình. Theo dự đoán của Chiêm tinh thì khả năng cao bạn sắp kết thân với một người phụ nữ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình của ngày cuối tuần khao khát được trò chuyện thoải mái với mọi người xung quanh nhưng trong lòng vẫn tràn ngập nỗi lo. Để vừa có thể giải quyết rắc rối vừa tận hưởng niềm vui, bạn được khuyên nên dành nhiều thời gian cho những người bạn cùng lớp thân thiết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay Song Ngư rất năng nổ, hoạt bát và hăng hái, đó cũng chính là động lực giúp bạn hoàn thành được rất nhiều việc, chính bạn cũng phải bất ngờ về mình luôn đó. Đến chiều tối sẽ là thời gian để bạn sắp xếp lại cảm xúc của mình và làm rõ những gì còn đang mơ hồ, nhưng cứ từ từ và thoải mái đi nha, như thế sẽ hiệu quả hơn. boi tu vi 2015

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay là một trong những ngày Sog Ngư thể hiện khả năng tự học hỏi và tự trau dồi, rèn luyện bản thân. Bạn phấn đấu để trở nên tự tin hơn, trung thực hơn, trưởng thành hơn và tự tôn trọng chính mình hơn. Những đặc tính này sẽ càng giúp bạn hoàn thành tốt vai trò và nhiệm vụ hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét